top of page
  • Writer's pictureCông Ty Thi Công Và Thiết Kế Non Bộ, Tiểu Cảnh

Những mẫu tiểu cảnh mini, hòn non bộ mini thác nước đẹp nhất 2018


Tiểu cảnh mini có thác nước, hòn non bộ mini thác nước đang trở thành những mẫu trang trí sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự sinh động, tươi mới, gần gũi với thiên nhiên mà nó mang lại. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu tiểu cảnh thác nước và hòn non bộ thác nước đẹp nhất 2018 2019.


Mẫu non bộ thác nước:


Thác nước Non bộ mini hồ cá thế song phong


Đây là mẫu hòn non bộ thác nước được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Hòn non bộ này như một vật phong thủy linh nghiệm, giúp đem lại tài lộc và may mắn cho công việc làm ăn của các nhà kinh doanh.

Từ xa xưa, hồ lô đã được coi là vật bất ly thân của các vị thần, nó biểu hiện cho sự thanh nhàn, tài lộc và phú quý. Chính vì vậy, rất nhiều người tin rằng mẫu tiểu cảnh non bộ thác nước này sẽ là đồ phong thủy mang tới tiền tài và công dành cho người sử dụng.


Hòn non bộ thác nước trong thân cổ thụ

Mẫu hòn non bộ mini này được tạo nên bởi những hình khối dãy núi đan xen nhau trùng điệp, các rặng cây xanh mang lại cảm giác sinh động, và thanh tịnh. Một ngôi nhà đơn sơ, phía dưới là hồ với những chú các nhiều màu sắc như đang vẽ lên một bức tranh phong thủy của chốn bồng lai, tiên cảnh.


Non bộ thác nước tích hợp hồ cá mini

Non bộ thác nước tích hợp hồ cá mini
Non bộ thác nước tích hợp hồ cá mini

Đây là mẫu tiểu cảnh hòn non bộ thác nước đắt khách nhất vào năm 2018 vừa qua. Một chiếc cầu sơn son được nối từ hai vách núi như hình con tôm uốn cong cong, phía bên trên được thiết kế với một ngôi chùa cổ kính ẩn nấp dưới những tán cây rộng tạo nên sự huyền ảo và linh thiêng. Đây chắc chắn là mẫu hòn non bộ lý tưởng của những người yêu thích sự hoài cổ, yêu những giá trị nhân văn, cổ xưa. Mẫu thiết ế này sẽ gợi cho người nhìn về những nét đẹp tâm linh trong chính tâm hồn của những con người Việt Nam, một nét đẹp truyền thống, linh thiêng và trang trọng.

=>>Tìm hiểu giá và chi tiết các sản phẩm tại chuyên mục sản phẩm non bộ tại đây

Mẫu tiểu cảnh đẹp nhất 2018 2019


Tiểu cảnh mini cực đẹp
Tiểu cảnh mini cực đẹp

Chậu tiểu cảnh mini có thác nước trang trí hoa sen đá

Chậu tiểu cảnh mini có thác nước trang trí hoa sen đá
Chậu tiểu cảnh mini có thác nước trang trí hoa sen đá

Mẫu tiểu cảnh này được các nghệ nhân thiết kế từ nguyên liệu composite vô cùng chắc chắn và bền vững, tạo nên một sản phẩm tuyệt vời, thích hợp hợp làm vật trang trí trong mọi không gian sống. Đặc biệt, mẫu thiết kế Chậu tiểu cảnh mini có thác nước trang trí hoa sen đá này mang hình ảnh những túi vàng lớn, tạo thành một thác nước, một chú cóc ngậm tiền – là những hình ảnh mang tài lộc và may mắn tới cho con người theo quan niệm phương Đông.

Tiểu Cảnh Mini Thác Nước Lá Sen Đá Phong Thủy Cao Cấp

Tiểu Cảnh Mini Thuyền Nước Lá Sen Đá Phong Thủy Cao Cấp
Tiểu Cảnh Mini Thuyền Nước Lá Sen Đá Phong Thủy Cao Cấp

Điểm nổi bật của mẫu tiểu cảnh hòn non bộ thác nước này có lẽ là hình ảnh của ông Lộc đứng trên cao đang bê một chĩnh vàng. Có lẽ hình ảnh này đã không còn quá xa lạ đối với các nước phương Tây – biểu hiện cho sự tài lộc, giàu sang và phú quý. Những chiếc chum nước nhỏ màu đỏ được xếp xung quanh tạo thành dòng chảy về một hồ lớn phía dưới, điều này như ngụ ý, tiền tài sẽ từ nhiều cửa mà vào trong túi của bạn. Hình ảnh bông sen là chi tiết biểu hiện sự tài lộc và vinh quang. Đặt mẫu tiểu cảnh này trong nhà, chắc chắn gia đình bạn sẽ tăng thêm tài lộc và may mắn.


=>> Tìm hiểu các mẫu tiểu cảnh mini được giới thiệu trên tại địa chỉ: https://nonbo.net.vn/san-pham/tieu-canh

Trên đây là những mẫu tiểu cảnh mini và hòn non bộ mini có thác nước đẹp nhất 2018. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ góp phần giúp bạn tăng thêm được sự lựa chọn cho việc thiết kế hòn non bộ tại gia đình mình.

Chi tiết liên hệ:

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Non Bộ, Tiểu Cảnh

  • Địa chỉ: 32 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0932.144.888 – 024.39.555.888 – 0971.456.865

  • Email: info@nonbo.net.vn

  • Gmail: nonboonplaza@gmail.com

Theo dõi chúng tôi trên các kênh mạng xã hội của chúng tôi

274 views0 comments
bottom of page