top of page
  • Writer's pictureCông Ty Thi Công Và Thiết Kế Non Bộ, Tiểu Cảnh

Đá cẩm thạch vân ánh hồng là gì

Từ xa xưa, con người đã biết đến sự quý giá của đá cẩm thạch. Đây là loại đá được dùng lâu đời nhất và mãi cho đến ngày nay, đá cẩm thạch vẫn được ưa chuộng để làm đồ trang sức lẫn các vật phẩm trang trí phong thủy. Dạo gần đây, các sản phẩm làm từ đá cẩm thạch vân ánh hồng nổi bật lên, trở thành một trong những loại sản phẩm được yêu thích nhất trong trang trí nội thất. Vậy, đá cẩm thạch vân ánh hồng là gì? Hãy đọc thông tin dưới đây nhé.


Đá cẩm thạch vân ánh hồng là gì


Đá cẩm thạch vân ánh hồng là loại đá quý vô cùng đặc biệt với độ bền cực kỳ cao: đá cẩm thạch thuộc loại đá quý trong nhóm khoáng vật pyroxen, là loại khoáng vật dai, chắc, cấu tạo cơ học bền vững. Loại đá này có nhiều khối lớn nên có thể dễ dàng chế tác thành nhiều vật phẩm phong thủy lớn hoặc cả trang sức nhỏ.


Hơn nữa, đá cẩm thạch vân ánh hồng có màu hồng nhẹ với các đường gân đậm nhạt nổi lên tạo thành vẻ đẹp độc đáo và rất bắt mắt mà ít loại đá nào khác có được. Chính vì vậy nên đá cẩm thạch vân ánh hồng dù là làm đồ trang sức hay tượng phong thủy thì đều có giá trị rất cao.




Ý nghĩa phong thủy của đá cẩm thạch vân ánh hồng

Theo phong thủy, đá cẩm thạch vân ánh hồng không chỉ thể hiện địa vị và quyền uy của gia chủ mà còn có ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc, xua tan vận xui, cho cuộc sống bình an, vui vẻ. Màu hồng còn tượng trưng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, tràn ngập tình yêu thương.


Do đó, thác nước hoặc quả cầu phong thủy đá cẩm thạch vân ánh hồng nên được đặt ở các vị trí trung tâm, quan trọng trong nhà như là phòng khách, phòng họp, phòng làm việc… để hội tụ linh khí.

Xem thêm bài viết chi tiết tại địa chỉ: http://whazzup-u.com/profiles/blogs/c-m-th-ch-v-n-nh-h-ng-l-g

17 views0 comments

Recent Posts

See All

Tại sao nên có bể cá mini trong nhà

Bể cá mini mang đến hai tác dụng rất lớn đối với cuộc sống của con người. Việc sở hữu một bể cá mini trong nhà hiện cũng chính là nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Vậy tại sao lại nên có? Những lý do

bottom of page