top of page
  • Writer's pictureCông Ty Thi Công Và Thiết Kế Non Bộ, Tiểu Cảnh

Tại sao nên có bể cá mini trong nhà

Bể cá mini mang đến hai tác dụng rất lớn đối với cuộc sống của con người. Việc sở hữu một bể cá mini trong nhà hiện cũng chính là nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Vậy tại sao lại nên có? Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.

Ý nghĩa về mặt tinh thần và sức khỏe 


Đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới như: nghiên cứu của tổ chức National Aquarium Marine, Đại học Exeter, Đại học Plymouth… . chứng minh rằng: bể cá mini thông minh mang lại những lợi ích tuyệt vời cho tinh thần, giúp đầu óc thư giãn, ổn định tâm lý, giảm hẳn mệt mỏi. Do đó mà có bể cá mini trong nhà sẽ rất tốt cho những người thường xuyên làm việc căng thẳng, người mắc bệnh Alzheimer (một loại bệnh gây nên sự nóng nảy và mất kiểm soát cảm xúc ở con người). Hơn nữa, bể cá cảnh còn cấp thêm oxy, làm không khí mát mẻ, hòa tan bụi bẩn nên sẽ làm cho không khí trong lành, tươi mát hơn. Do đó, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của cả gia đình 


Ý nghĩa phong thủy của bể cá mini 

Bể cá mini có nước, theo phong thủy, nước có tác dụng điều hòa âm dương, thúc đẩy cát khí, tăng cường sinh khí. Trong bể cũng có những loại cá mang đến tài lộc như cá gấm, cá vàng, cá bảy màu… ; cá chép, cá rồng mang lại sự thăng tiến, phát triển công danh sự nghiệp; cá la hán, cá đuôi én… mang lại may mắn và hạnh phúc. Vì vậy, đặt bể cá cảnh mini trong nhà có ý nghĩa mang lại một cuộc sống sung túc, hạnh phúc tràn đầy, giàu có và nhiều thành công trong cuộc sống.

28 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page